Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Motorola đưa danh sách nâng cấp Android 4.0

Motorola đưa danh sách nâng cấp Android 4.0

Bảng kế hoạch khá cụ thể về danh sách mẫu thiết bị, nhưng phần lớn trong số đó vẫn chưa có ngày cập nhật chính thức.

Unisoft.com.vn Cung cấp các dịch vụ : Thiet ke web Chuyên nghiệp | Thiet ke website giá rẻ giao diện đẹp | Thiet ke web gia re giao diện đẹp, duy nhất trên internet | Thiet ke web ban hang tối ưu Seo tốc độ truy cập nhanh | Thiet ke web dep giá rẻ, uy tín tin cậy | Thiet ke web thuong mai dien tu chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai thương mại điện tử Thi tieng Han | Thi trac nghiem tieng Han Thi tieng Han Quoc


 

Phần lớn các smartphone của Motorola vẫn chưa rõ lịch nâng cấp.

Motorola vừa công bố khung thời gian cập nhật thiết bị của hãng lên Android 4.0. Theo đó, trong quý II năm nay, dự kiến chỉ có các phiên bản máy tính bảng XOOM có Ice Cream Sandwich. Các dòng smartphone như Atrix/4G, Photon và hai mẫu máy tính bảng Xyboard 8.2/10.1 sẽ nâng cấp muộn hơn vào quý III.

Dòng sản phẩm Droid gồm Droid 3/4, Droid Razr/Maxx vẫn có mặt trong danh sách trên của Motorola. Tuy nhiên các sản phẩm trên đang trong giai đoạn đánh giá và lên kế hoạch để cập nhật.

Motorola cho hay quá trình nâng cấp gồm 4 giai đoạn. Đầu tiên là đánh giá và lên kế hoạch, thời điểm để Motorola xem xét mọi vấn đề như lợi ích của bản nâng cấp dành cho thiết bị, hay làm thế nào để nâng cấp. Ngày cập nhật sẽ không được công bố ở giai đoạn này. Đây cũng là lý do vì sao các đời máy vừa ra mắt đều không có khung thời gian nâng cấp.

Tiếp đó là giai đoạn phát triển, Motorola sẽ bỏ ra nguyên một quý để chuẩn bị cho bản nâng cấp. Sau đó sẽ là quá trình thử nghiệm, kéo dài khoảng một tháng trước khi có bản chính thức, cũng là lúc kết thúc giai đoạn 3 và chuyển sang giai đoạn 4, cho phép người dùng nâng cấp thiết bị của mình.

 
Theo Sohoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét