Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Quá áp đặt, dịch vụ truyền hình của Apple gặp khó

Quá áp đặt, dịch vụ truyền hình của Apple gặp khó

Tờ New York Post vừa cho hay, hãng Apple đang lên kế hoạch để trình làng một dịch vụ thuê bao truyền hình mới vào cuối năm nay.

Unisoft.com.vn Cung cấp các dịch vụ : Thiet ke web Chuyên nghiệp | Thiet ke website giá rẻ giao diện đẹp | Thiet ke web gia re giao diện đẹp, duy nhất trên internet | Thiet ke web ban hang tối ưu Seo tốc độ truy cập nhanh | Thiet ke web dep giá rẻ, uy tín tin cậy | Thiet ke web thuong mai dien tu chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai thương mại điện tử Thi tieng Han | Thi trac nghiem tieng Han Thi tieng Han Quoc


 

Được biết, "Quả táo" muốn dịch vụ của họ sẽ thật khác biệt, như cho phép người dùng trả tiền theo các kênh riêng biệt hoặc từng nhóm kênh mà họ thích, thay vì trả cho mọi kênh như các dịch vụ đang cung cấp hiện nay.

Tuy nhiên, New York Post dẫn nguồn tin nói rằng, các cuộc đàm phán của Apple với những nhà cung cấp nội dung đang không thực sự "xuôi chèo mát mái."

Từ trước đó, "Quả táo" được cho là đã tiến hành thảo luận với các vị giám đốc truyền thông hàng đầu, song hãng này lại tỏ ra quá "bề trên" khi áp đặt cả về mức giá và nội dung, đòi các đối tác phải làm theo ý họ.

Vì vậy mà kế hoạch của nhà sản xuất iPhone và iPad đang vấp phải sự phản ứng đầy tiêu cực từ phía những hãng cung cấp nội dung.

Theo một số nguồn tin, Apple sẽ cung cấp dịch vụ truyền hình mới cho bộ giải mã tín hiệu truyền hình Apple TV, cũng như mẫu HDTV đầu tiên chạy hệ điều hành iOS ra mắt vào cuối năm nay.

 
Theo Vietnam+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét