Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Thế giới có hơn 1 tỉ thuê bao smartphone

Thế giới có hơn 1 tỉ thuê bao smartphone

Trong quý 3/2012, làng công nghệ đã đón nhận một dấu mốc quan trọng, theo kết quả nghiên cứu của Strategy Analytics, số lượng smartphone trên toàn thế giới đã vượt qua mốc 1 tỉ chiếc kể từ thời điểm chiếc smartphone lần đầu tiên ra mắt vào năm 1996.

Unisoft.com.vn Cung cấp các dịch vụ : Thiet ke web Chuyên nghiệp | Thiet ke website giá rẻ giao diện đẹp | Thiet ke web gia re giao diện đẹp, duy nhất trên internet | Thiet ke web ban hang tối ưu Seo tốc độ truy cập nhanh | Thiet ke web dep giá rẻ, uy tín tin cậy | Thiet ke web thuong mai dien tu chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai thương mại điện tử Thi tieng Han | Thi trac nghiem tieng Han Thi tieng Han Quoc


 Tháng 9 vừa qua, Apple cũng thông báo hãng đã bán ra tổng cộng hơn 400 triệu thiết bị iOS. Số lượng Android hiện tại cũng là hơn 500 triệu chiếc với khoảng 1,3 triệu thiết bị được đưa vào sử dụng mỗi ngày. Nếu so sánh với số lượng smartphone vào quý 3 năm ngoái vẫn chỉ là 0,7 tỉ chiếc, con số này quả thật rất ấn tượng.
 

Như vậy, cứ 7 người thì có 1 người sở hữu một chiếc smartphone, có thể là iPhone, Android hoặc Symbian... Kết quả điều tra này rất chính xác và con số này thậm chí sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Theo như Strategy Analytics dự đoán, số lượng thuê bao smartphone sẽ đạt tới con số 2 tỉ cho tới năm 2015, trong khi phải mất 1 thập kỉ thế giới mới đạt tới con số 1 tỉ thuê bao smartphone. Hơn nữa, số lượng smartphone Android còn vượt qua mốc 1 tỉ chiếc vào năm 2013, nếu tốc độ tăng trưởng đúng với những gì Strategy Analytics đã dự đoán.

Thị trường Trung Quốc, Ấn Độ và châu Phi sẽ là những thị trường tăng trưởng mạnh trong những năm tới.

 
Theo TTCN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét